Cách thức đặt mua hàng từ mỹ giá rẻ chất lượng vi tính

Với CNTT bùng nổ ngày nay đã hỗ trợ cho việc đặt mua hàng từ mỹ đã không còn khó khăn hơn trước kia nữa, từ sự phát triển mạnh mẽ của Internet, nên việc mua bán hàng hóa trực tuyến thông qua các website thương mại điện tử trên toàn thế giới trở nên dễ dàng. Đặc biệt hơn là tại Mỹ, một thị trường mua bán tấp nập, với một lượng hàng hóa vô cùng đa dạng phong phú, cùng với một hệ thống các kênh bán hàng, phân phối hoàn chỉnh. Có thể nói việc bạn đang ở Việt Nam mà vẫn “đi” shopping tại Mỹ đôi lúc còn dễ dàng hơn đặt mua hàng tại ngay chính Việt Nam.

đặt mua hàng từ mỹ uy tín
Đặt mua hàng từ Mỹ uy tín

Có 2 cách để chúng ta có thể đặt mua hàng từ mỹ:


1. Đặt mua thông qua dịch vụ mua hộ hàng:

Đặt mua thông qua dịch vụ mua hộ hàng của Công ty uy tín chuyên về vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng qua dịch vụ của Công ty chúng tôi thông qua trang web orderhangusa.com bằng các gửi link đặt hàng trực tiếp Tại đây. Cách này đơn giản và an toàn nhất, đặc biệt ưu việt khi:

Không cần lo về việc thực hiện thanh toán quốc tế.

Không cần phải lo các thủ tục hải quan để nhận hàng.

Được tất cả miễn phí bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. Bản thân mình thực hiện việc đặt mua hàng:

Tự mình đặt mua hàng mỹ trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Mỹ rồi thông qua dịch vụ của một bên thứ 3 ship về Việt Nam. Cũng không quá khó khăn để bạn có thể thực hiện được việc này khi bạn được sự trợ giúp từ phí dịch vụ ship hàng mỹ giá rẻ của chúng tôi. Bạn cần chuẩn bị để đáp ứng được một số yêu cầu sau trước khi thực hiện việc mua hàng:

Dịch vụ đặt mua hàng từ mỹ giá rẻ vi tính
Dịch vụ đặt mua hàng từ mỹ giá rẻ vi tính
 Có thẻ thanh toán quốc tế: Visa; Master…để thực hiện việc thanh toán.

Phải có địa chỉ tại Mỹ để cho bên bán thực hiện việc ship hàng đến cho bạn vì đa số các website thương mại điện tử tại Mỹ không ship hàng về địa chỉ Việt Nam. Bạn có thể liên hệ orderhangusa.com để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ đáp ứng cho yêu cầu này.

Vốn tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu.

Các kỹ năng: sử dụng Internet; sử dụng các công cụ bảo vệ người mua…

Hướng dẫn chi tiết cách tự mua hàng trên các web Mỹ.

Đặt mua hàng từ các trang web thương mại điện tử tại Mỹ hay ở nước ngoài, về cơ bản cũng gồm các bước tương tự như mua hàng trên các webstite trong nước.

Yêu cầu: không cần thiết phải có vốn tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu thông tin website và sản phẩm, trả lời email với nhà cung cấp, theo dõi hàng hóa…

Có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ (người thân hay công ty chuyên vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam) vì các web không ship về địa chỉ Việt Nam. Nếu bạn không có địa chỉ tại Mỹ có thể đăng ký với orderhangusa.com để được cấp địa chỉ và mã khách hàng để yêu cầu nhà cung cấp ship về địa chỉ orderhangusa.com tại Mỹ. Đăng ký ngay tại đây.

Có thẻ thanh toán quốc tế: Visa/Master…Bạn có thể sử dụng được hầu hết các loại thẻ thanh toán Quốc tế từ các ngân hàng của Việt Nam để thực hiện việc thanh toán. Tuy nhiên với kinh nghiệm của những người sử dụng thì nên chọn ngân hàng Vietcombank (nếu là thẻ tín dụng - Creadit) và Eximbank or ACB (nếu là thẻ ghi nợ - Debit). Đây là các ngân hàng có mức phí phù hợp và hỗ trợ người dùng thẻ tốt nhất, quan trọng hơn nhất là thẻ tín dụng của các ngân hàng này được các website chấp nhận thanh toán nhiều nhất.

Để trực quan orderhangusa.com sẽ chọn demo hình ảnh các bước hướng dẫn trên web Amazon, các website khác thực hiện tương tự.

Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng (miễn phí trên tất cả các website).

Bước 2: Lựa chọn hàng hóa cần mua trên các website.

Trên Amazon có 3 loại hàng cơ bản:

Ships from and sold by Amazon.com: hàng được bán bởi Amazon (hàng nằm trong kho của Amazon)
Sold by (Saler) and Fulfilled by Amazon: hàng được bản bởi một cá nhân hay cửa hàng nào đó (Saler) nhưng được bảo trợ bởi Amazon (hàng nằm trong kho Amazon - dạng hàng hóa ký gửi).
Ships from and Sold by (Saler): hàng được ship và bán bởi một cá nhân hay cửa hàng nào đó (Saler).
Bước 3: Khai báo thông tin thẻ thanh toán và địa chỉ nhận hàng.
Bước 4: Lựa chọn gói ship phù hợp.
Bước này sẽ tùy thuộc theo chính sách bán hàng của từng nhà cung cấp sẽ có những phí ship khác nhau. Bạn cần đọc kỹ chính sách ship để lựa chọn cho phù hợp.
Bước 5: Check out mua hàng.
Bước 6: Theo dõi tiến trình ship hàng.

Comments

Popular posts from this blog

Nhu cầu đặt mua hàng từ mỹ & ship hàng mỹ giá rẻ ngày nay

Trung tâm đặt mua hàng Mỹ giá rẻ - lớn nhất tại nước Mỹ